Pages - Menu

Monday, May 20, 2013

Julia Barretto Young and Sexy







Julia Francesca Barretto Baldivia or better known as simply Julia Barretto, is a Filipino child actress. She is a talent of ABS-CBN and Star Magic. 

Julia Barretto is the daughter of actor/comedian/politician Dennis Padilla and actress Marjorie Barretto. Julia Barretto has two sisters, Dani (a fashion blogger) and Claudia, and one brother, Leon. Julia Barretto is also the niece of two famous actresses Claudine Barretto and Gretchen Barretto. Julia Barretto is part of the newly launched Star Magic Circle, Batch 19. She is also an incoming junior at Miriam College High School.







8 comments:

  1. wew!..pwedeng pwede na!...

    ReplyDelete
  2. hehehe....ang tambok ng puke...yummy

    ReplyDelete
  3. Sarap laplapin ng puke

    ReplyDelete
  4. sarap kantutin ng patuwad

    ReplyDelete
  5. Putang ina pwedeng pwede kana sa titi ko Julia...........hinding hindi kitang pagsasawaang kantutin...............huwag ka nang maarte salsalsalin ko yang presko mong puke hanbang chinuchupa mo titi ko pag katapos ay kakantutin kita ng todong todo at araw araw ko yang gagawin sayo dahil gagawin kitang parausan pati puwet mo wawasakin ko yan.....

    ReplyDelete
  6. Hita palang nakakautog na

    ReplyDelete
  7. Pag ako kumantot sayo julia hindi ka makakalakad ng ilang araw dahil aabosuhin at lulustayin ko yang katawan mo.......gusto kung makita tong titi ko na labas pasok jan sa puke mo pati puwet mo kakantotin ko at chuchupain moko ng todo hanggang sa mabilaukan ka....sisigaw at iiyak ka nalang sa malalakas at sa mararahas kong mga kadyot sayo habang dinig na dinig mo ang tunog ng bawat hampas ng katawan ko sa katawan mong umaalog ng malakas.... pag nilabasan ako ibabaon at ididiin ko ng sagaran tong titi ko sa ka loob looban ng puke mo para ipadama sayo ang mainit at masagana kong tamod na ilalabas ko sa loob ng ari mo.......at siguradong mapupuno ng tamod yang puke mo sa dami ng ibubulwak ko sa loob.............yan ang gagawin ko sayo ng paulit ulit kahit pagod na pagod kana hinding hindi kita titigilan hanggat gusto ko pa gagawin kitang parausan hanggang sa masira yang puke mo sa kakagamit ko sayo

    ReplyDelete